em trong mat toi gam guitar

EM TRONG MẮT TÔI

Am—————————-Em————————–C—–F–G
Em đ
p không cn son phn… xinh tht xinh… tht xinh… rt hin…
Am—————————–Em———————-F——–
Không qu
n jeans… giy cao gót… em chn riêng mình em áo dài… duyên
–G
dáng…

Am—————————-Em——————————-F——
Gi
ng như hoa kia bên thm… ngát hương không khoe sc màu… ngàn đóa
—————————-G
hoa đang r
c r không sánh bng…
—————-Am————Em————-
Nh
nhàng tung bay tà áo dài… Em ph n Vit…
-F———————————–G
Ánh lên bao r
ng ngi người Phương Đông…
——C———————-G———————-Am————–
Ng
ười đp dáng xinh… hay vì anh đang ngp tràn hnh phúc bên em bng
————–F———
lên khúc xuân xanh ng
i…

———–G——————Am—–
Ng
ười con gái Vit… mc chiếc áo dài…
———-Em——————-F————–(—G—Am–G–F)
Đ
p khp bn phương… mt nét Á Đông………..(đon hóu qo hóu qo……)

————–F———————————G——
M
t ngày nơi xa… chiu bun lang thang… tình c ngang qua…
———–Dm7——————–C——–
M
t tà áo trng… mt b vai xinh tôi không quen…
————-Dm7————-F————-G—–
Lòng ch
t m áp… gi làn gió nói v min… yêu thương…
——-F————-G
Tôi Yêu Em… Tôi Nh
Em

0 Response to "em trong mat toi gam guitar"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme